Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188
Blue ocean

[TOP] 5 mẫu đồng hồ Citizen nữ mạ vàng được các Doanh nhân SĂN ĐÓN 2019

Đồng hồ mạ vàng nói chung và đồng hồ Citizen nữ mạ vàng nói riêng luôn là sự lựa chọn số 1 của các nữ doanh nhân vì theo các doanh nhân thì màu vàng luôn mang lại tài lộc cùng may mắn cho họ. Và hôm nay hãy cùng JPwatch nhìn lại những mẫu đồng hồ nữ Citizen mạ vàng sang trọng đã bán chạy nhất trong năm 2019 nhé!

Thiết kế bắt mắt, chất lượng mạ cực tốt, cộng thêm với mức giá vô cùng hấp dẫn, đó là những lý do gì khiến cho đồng hồ Citizen mạ vàng luôn hút hồn các chị em phụ nữ. Nếu bạn muốn mua 1 chiếc đồng hồ nữ mạ vàng của Citizen thì chẳng cần tìm đâu xa, bạn hãy tham khảo ngay những mẫu đồng hồ Citizen dưới đây, chúng tôi tin là bạn sẽ tìm được ý "trung nhân" cho riêng mình ! 

2 ưu điểm tuyệt vời ở đồng hồ Citizen mạ vàng

Sử dụng triệt để “chất vàng” trong thiết kế

Là một doanh nhân thành đạt, bạn khó có thể cưỡng nổi trước sức hút từ những chiếc đồng hồ vàng như phiên bản đồng hồ Citizen Eco – Dive Full Gold dưới đây. Mặt tròn, dây sắt, mặt trong chia số cùng với lịch ngày, đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu cho phân khúc đồng hồ đeo tay mạ vàng.

Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ Citizen mạ vàng dây da sở hữu khung viền vàng tinh tế cũng là một lựa chọn không tồi cho các doanh nhân trẻ. Kết hợp cùng bộ dây da vân cá sấu thì đây chính là một sự kết hợp hoàn hảo và xứng đáng được nằm trên đôi tay bạn.

Chất lượng bộ máy phù hợp với giá cả

Bên cạnh yếu tố về thiết kế, giá cả và độ bền máy cũng là một yếu tố khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua đồng hồ Citizen. Mức giá tầm trung chỉ từ 2 – 5 triệu đồng là hợp lý để giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu những phiên bản đồng hồ đình đám của thương hiệu Nhật Bản này.

1. Đồng hồ Citizen nữ mạ vàng EJ6102-56D

       Góc nghiêng đồng hồ Citizen nữ EJ6102-56D
Đồng hồ Citizen nữ EJ6102-56D được mạ vàng sang trọng.

Chỉ với cái nhìn đầu tiên có thể thấy đồng hồ Citizen EJ6102-56D mang một sức hút quyến rũ mọi chị em phái đẹp từ vẻ ngoài mong manh nhưng lại ẩn chứa nét sang chảnh.

Mặt số đồng hồ Citizen nữ EJ6102-56D cuốn hút với nền khảm trải tôn lên vẻ nổi bật của kim giờ màu vàng sang trọng. Kết hợp cùng là dây theo thép không gỉ 316L màu vàng sáng bóng giúp nàng nổi bật ở mọi vị trí.

>>> Bạn có thể xem ngay giá và chi tiết đồng hồ Citizen nữ EJ6102-56D 

2. Đồng hồ Citizen nữ mạ vàng Eco-Drive EM0336-59D

đồng hồ citizen nữ mạ vàng
Vẻ sang trọng của đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive EM0336-59D

đồng hồ citizen nữ mạ vàng
Thông số kỹ thuật đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive EM0336-59D:
Nhãn hiệu: Citizen 
Chất liệu vỏ và dây: Thép không gỉ 316L
Độ chịu nước: 50M
Mặt kính: Sapphire
Đường kính mặt: 30mm
Máy: Eco-Drive ( Năng lượng ánh sáng)

>>Xem chi tiết mẫu đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive EM0336-59D tại JPWATCH

3. Đồng hồ Citizen nữ EW1582-54A Eco-Drive mạ vàng 

Đồng hồ Citizen nữ mạ vàng EW1582-54A Eco-Drive là một chiếc đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt động. Cơ chế hoạt động được chuyển hóa từ quang năng thành điện năng nên hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Đồng hồ citizen nữ mạ vàng
Vẻ đẹp của đồng hồ Citizen nữ mạ vàng EW1582-54A Eco-Drive

đồng hồ citizen nữ mạ vàng

>> Xem ngay chi tiết và giá chiếc đồng hồ mạ vàng
EW1582-54A Eco-Drive

4. Đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive EM0382-51W

Đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive EM0382-51W là chiếc đồng hồ tuyệt hảo trong việc hoạt động bằng năng lượng ánh sáng theo công nghệ hiện đại. Giường như nó được sinh ra như dành cho những nữ doanh nhân, bởi thiết kế theo kiểu dáng sang trọng và thanh lịch.

đồng hồ citizen nữ mạ vàng
Bộ túi hộp đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive EM0382-51W​​

đồng hồ citizen nữ mạ vàng
Nét tinh tế của đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive EM0382-51W

>>> Xem chi tiết đồng hồ Citizen nữ mạ vàng Eco-Drive EM0382-51W

5. Đồng hồ Citizen nữ mạ vàng Eco-Drive EX1472-81D

Đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive EX1472-81D là 1 trong những mẫu đồng hồ có thiết kế hình chữ nhật hiếm hoi, hoạt động bằng năng lượng ánh sáng. Mặt số đồng hồ được đính đá quanh viền, tạo lên vẻ thời trang vô cùng cuốn hút và nổi bật.

đồng hồ citizen nữ mạ vàng
Vẻ độc đáo của đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive EX1472-81D​

đồng hồ citizen nữ mạ vàng
Góc nghiêng đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive EX1472-81D​​

>>> Xem giá đồng hồ citizen nữ mạ vàng Eco-Drive EX1472-81D

Trên đây là những mẫu đồng hồ Citizen nữ mạ vàng sang trọng đang được bán rất chạy thời gian qua mà chúng tôi muốn giới thiệu để chị em có thể tham khảo. Với những chị em phụ nữ thành đạt thì 1 vẻ ngoài nổi bật, sanh chảnh là vô cùng quan trọng. Và chắc chắn những chiếc đồng hồ Citizen mạ vàng sẽ giúp chị em trở lên cuốn hút và tự tin hơn rất nhiều. 

JPwatch luôn có rất nhiều những mẫu đồng hồ nữ Citizen mạ vàng đẹp và sang chảnh với mức giá phải chăng và chúng tôi tin khi đến với cửa hàng chúng tôi thì bạn sẽ có 1 chiếc đồng hồ Citizen mạ vàng như ý ! 

>>> Bạn nên xem toàn bộ những mẫu đồng hồ Citizen nữ mới nhất của chúng tôi để lựa chọn 1 chiếc ưng ý nhất nhé

jpwatch.vn

Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188