Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188
Blue ocean

[HOT] Những mẫu đồng hồ Orient dây da được săn lùng nhiều nhất năm 2019

Orient là 1 trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản có sự đa dạng nhất với các mẫu đồng hồ dây da, những chiếc đồng hồ Orient dây da luôn được giới trẻ săn lùng và đặc biệt ưa chuộm. Tại sao vậy ? Hãy cùng JPWatch tổng hợp lại những mẫu đồng hồ Orient dây da chính hãng được săn lùng nhiều nhất đầu năm 2019 này để tìm câu trả lời nhé !

Với giá thành hợp lý cùng với chất lượng đạt chuẩn thì lựa chọn đồng hồ Orient là sự chọn rất xứng đáng rồi. Đặc biệt nếu bạn chọn đeo những chiếc đồng hồ Orient dây da thì sẽ càng tăng thêm sự trẻ trung, lịch lãm nhất là khi nó được kết hợp với những bộ trang phục trang trọng như vest và trang phục công sở. 

Thời gian gần đây JPWatch nhận thấy có khá nhiều bạn trẻ bị hút hồn bởi những chiếc đồng hồ Orient dây da hay Orient Bambino, và ngay dưới đây chúng tôi sẽ update lại những mẫu đồng hồ Orient dây da đang được giới trẻ săn lùng bởi khá nhiều lý do riêng mà sự khác biệt của mỗi chiếc đồng hồ mang lại, hãy cùng khám phá nhé bởi biết đâu đó bạn sẽ tìm được 1 "ý trung nhân" vừa ý trong bộ sưu tập này. 

1. Đồng hồ Orient nam dây da FGW05003W0


Với thiết kế tối giản nhất chỉ có 2 kim và 1 lịch cùng với thiết kế mỏng, chiếc đồng hồ Orient dây da FGW05003W0 là lựa chọn ưa thích của các bạn trẻ yêu thích phong cách đơn giản nhưng lịch lãm.
 
                                                      Nét tinh tế của đồng hồ Orient nam FGW05003W0
chiếc đồng hồ Orient cực đẹp với giá chỉ  2.970.000đ tại JPWatch
 

2. Đồng hồ cơ Orient dây da FER27007W0


Liên tục cháy hàng là chiếc đồng hồ Orient dây da FER27007W0 bởi giá của nó được đánh giá là rất rẻ cho 1 chiếc đồng hồ cơ Nhật Bản chính hãng của Orient. 
 
chỉ với 2.736.000đ là bạn có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ cơ dây da tuyệt vời này. 
 

3. Đồng hồ Orient Star dây da SAF02001S0 


Sự kết hợp tài tình giữa 2 phong cách hoài cổ và hiện đại , chiếc đồng hồ Orient dây da này luôn đến chủ nhân của nó sự sang trọng đặc biệt. Đây là chiếc đồng hồ rất thích hợp với các doanh nhân và các lãnh đạo chốn công sở. 
 
Vẻ cổ điển của đồng hồ cơ Orient Star SAF02001S0 ​

Với size mặt 38mm chiếc đồng hồ Orient này là lựa chọn thích hợp cho những người có cổ tay vừa và nhỏ. 
 
nó càng đẹp hơn khi lên tay phải không bạn?
 


4. Đồng hồ cơ Orient dây da FDB08002B0


Khoác trên mình chiếc áo màu đen cùng với thiết kế lộ máy, chiếc đồng hồ Orient dây da này vừa mang đến sự sang chảnh, lại vừa mang đến nét năng động, trẻ trung trên cổ tay người đeo. 
 
Sức hút hấp dẫn khó chối từ của đồng hồ cơ Orient nam FDB08002B0​
 
Chiếc đồng hồ hở máy này cũng rất giống với 1 cô gái đẹp mặc chiếc áo hở ngực, và chúng ta thường hay thích nhìn vào chỗ hở mà. Điểm thu hút của chiếc đồng hồ cơ này chính là thiết kế open heart để lộ ra cỗ máy chuyển động đầy tinh sảo bên trong. 

Với giá chỉ 4.770.000đ thì không khó gì để sở hữu nó phải không anh em ? 


5. Đồng hồ cơ Orient nam dây da FEZ09004W0


Đây là chiếc đồng hồ cơ được trang bị cả kim báo cót ở vị trí 12h, nó cho chúng ta biết được thời gian đồng hồ ngưng chạy khi tháo khỏi tay là bao lâu. Nhìn vào đây thì chúng ta cũng có thể biết được thời gian dự trữ cót tối đa của chiếc đồng hồ này lên đến 40h rồi. 
 
bạn có thể nhìn thấu cỗ máy bên trong chiếc đồng hồ này khi nhìn vào mặt đáy của nó. 
 
Chiếc đồng hồ cơ dây da này có giá 8.600.000đ, tuy nhiên cũng như những chiếc đồng hồ Orient khác, khi mua tại JPWatch bạn luôn được giảm giá 10% và giá của nó chỉ còn 7.740.000đ là bạn có thể sở hữu em nó rồi. 

Trên đây là 1 số mẫu đồng hồ Orient đang được giới trẻ đặc biệt ưa thích trong thời gian gần đây mà JPWatch muốn giới thiệu thêm đến các bạn, hi vọng các bạn có thể tìm cho mình 1 chiếc vừa ý nhất cả về hình thức lẫn túi tiền.

 
>>> Còn rất nhiều những mẫu Orient dây da đẹp mà bạn nên xem tại danh mục đồng hồ Orient để chọn cho mình 1 chiếc phù hợp nhất nhé ! 
Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188