Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188
Blue ocean

Bộ sưu tập đồng hồ nam dây kim loại bán chạy nhất năm 2016

Thêm chất men cho đàn ông là những chiếc đồng hồ nam dây kim loại, hãy cùng JPWATCH khám phá bộ sưu tập đồng hồ nam kim loại hay còn gọi là dây thép hot nhất năm 2016 nhé!

Đồng hồ nam luôn là thứ phụ kiện tôn thêm đẳng cấp, phong cách năng động hay sự lịch lãm và nhiều phong cách khác nhau cho đàn ông.

Đồng hồ nam cũng vì thế mà chia thành nhiều loại khác nhau như đồng hồ nam dây da, đồng hồ nam dây kim loại, dây cao su...  trong đó loại đồng hồ được nam giới sử dụng nhiều nhất vẫn là đồng hồ nam dây kim loại vì tính tiện dụng cũng như phong cách mạnh mẽ, nam tính mà nó mang lại cho đàn ông. 

>>> Xem hết tất cả hơn 100 mẫu đồng hồ nam dây kim loại có thiết kế cực sang trọng cho các quý ông của JPWatch

 
Shop đồng hồ nam dây kim loại JPWatch
Shop đồng hồ nam dây kim loại cao cấp hàng hiệu JPWatch - số 1 về đồng hồ Nhật Bản

Dưới đây JPwatch xin tổng hợp lại những mẫu đồng hồ nam dây kim loại bán chạy nhất năm 2016 để các bạn tham khảo nhé!

1. Đầu tiên phải kể đến mẫu đồng hồ nam Casio dây kim loại MTP-1375D-1AVDF


Đồng hồ Casio MTP-1375D-1AVDF được thiết kế tinh tế từng chi tiết với mặt số đen sang trọng kết hợp cùng dây kim loại thép không gỉ màu bạc làm các quý ông trở lên lịch lãm hơn.
 
Đồng hồ nam dây kim loại Casio MTP-1375D-1AVDF
Đồng hồ nam dây kim loại Casio MTP-1375D-1AVDF - Xem chi tiết đồng hồ!

Casio MTP-1375D-1AVDF có độ chịu nước lên tới 50m giúp người dùng thoải mái đeo đi mưa hay đi bơi mà không phải lo lắng. Đặc biệt, mặt đồng hồ được thiết kế 3 đồng hồ nhỏ giúp bạn tiện ích rất nhiều trong việc xem lịch và thời gian chính xác hơn.

2. Đồng hồ nam Casio MTP-1370D-1A1VDF dây kim loại


Được thiết kế theo hướng truyền thống kết hợp với hiện đại chiếc đồng hồ nam dây kim loại Casio MTP-1370D-1A1VDF toát lên vẻ độc đáo và mạnh mẽ khiến người đeo thêm phần lịch lãm hơn.
 
Dáng vẻ mạnh mẽ của đồng hồ nam dây kim loại Casio MTP-1370D-1A1VDF
Dáng vẻ mạnh mẽ của đồng hồ nam dây kim loại Casio MTP-1370D-1A1VDF - Xem đồng hồ ngay!

Chiếc đồng hồ hiển thị lịch thứ và lịch ngày, kim dạ quang phát sáng trong đêm đem đến nhiều tiện ích cho chủ nhân của nó. 

3. Đồng hồ nam dây kim loại Orient FBD05003W0


Đồng hồ Orient FBD05003W0 là một chiếc đồng hồ cơ Automatic sử dụng máy inhouse do chính hãng Orient sản xuất nên có độ tin cậy rất cao. Đây là một trong những chiếc đồng hồ Orient hiếm hoi được trang bị mặt Sapphire nguyên khối chống xước.
 
Đồng hồ dây kim loại Orient FDB05003W0 với kiểu dáng cực sang trọng
Đồng hồ dây kim loại Orient FDB05003W0 với kiểu dáng cực sang trọng - Xem chi tiết đồng hồ!
 
Với thiết kế Open heart_ hở trái tim bộ máy cơ khiến mọi quý ông đều có phần thích thú sở hữu 1 em Orient FDB05003W0  và hơn nữa chiếc đồng hồ còn có độ chịu nước lên tới 50m nên bạn có thể thoải mái đi mưa hay đi bơi mà không cần phải lo nghĩ.

4. Đồng hồ Orient FDB05001T0 nam dây kim loại


Đồng hồ Orient FDB05003T0 với mặt số màu nâu đất mang đến vẻ mới lạ và khác biệt hoàn toàn với các mẫu đồng hồ khác. 
 
Đồng hồ nam dây kim loại Orient FBD05003T0 với những đường nét tinh tế và sắc sảo
Đồng hồ nam dây kim loại Orient FBD05003T0 với những đường nét tinh tế và sắc sảo

Chiếc đồng hồ Orient này cũng có những ưu điểm như: Được lắp kính sapphire nguyên khối chống xước, vỏ và dây làm bằng thép không gỉ 316L, độ chịu nước 50m và khả năng trữ cót lên đến 40h.

5. Đồng hồ nam Casio Edifice dây kim loạiEFR-534SG-1AVDF


Đồng hồ nam dây kim loại Casio Edifice EFR-534SG-1AVDF
Đồng hồ nam dây kim loại Casio Edifice EFR-534SG-1AVDF - Xem đồng hồ ngay!

Chiếc đồng hồ Casio Edifice EFR-534SG-1AVDF là một mẫu đồng hồ rất phù hợp với những người có cổ tay trung bình và to. Với khả năng chịu nước lên đến 100M  thì bạn có thể theo đồng hồ ngày cả khi đi tắm biển.

6. Đồng hồ nam Casio Edifice EFR-106SG-7A5VUDF

Được thiết kế ấn tương, màu sắc trẻ trung,kiểu dáng mạnh mẽ, vỏ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ cao cấp giúp cho chiếc đồng hồ luôn bền đẹp và sáng bóng theo thời gian.
 
Vẻ  mạnh mẽ và sang trọng của đồng hồ nam Casio dây da Edifice EFR-106SG-7A5VUDF
Vẻ  mạnh mẽ và sang trọng của đồng hồ nam Casio dây da Edifice EFR-106SG-7A5VUDF

Mặt số khác lạ với kim giờ hình mũi giáo phủ dạ quang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn kết hợp với bộ quần Jean và áo phông trẻ trung, năng động.

7. Đồng hồ nam dây kim loại Casio Edifice EF-503D-7AVUDF

Đồng hồ Casio Edifice EF-503D-7AVUDF được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, ấn tượng đến từng chi tiết, các đường nét tinh xảo, góc cạnh sắc nét khiến khó ai có thể cưỡng lại nổi vẻ đẹp đầy sức hút của chiếc đồng hồ. Điểm nhấn của đồng hồ là sự đối lập độc đáo giữa 2 tông màu trắng và đen. Nền mặt trắng cho sự thanh thoát, tinh tế, giản dị được bao bọc bởi viền đen vừa tạo độ sâu vừa tạo nên vẻ cá tính, độc đáo cho chiếc đồng hồ Casio Edifice EF-503D-7AVUDF.
 
Đồng hồ nam dây kim loại Casio Edifice EF-503D-7AVUDF
Đồng hồ nam dây kim loại Casio Edifice EF-503D-7AVUDF  - Xem ngay!

Đồng hồ Casio Edifice EF-503D-7AVUDF là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm,sẽ khiến chủ nhân của nó luôn ấn tượng đối với mọi người xung quanh.

8. Đồng hồ nam Olym Pianus 990-08AMS dây kim loại

Là sản phẩm của sự kết hợp giữa quy trình lắp ráp thủ công theo tiêu chuẩn Thuỵ Sỹ với công nghệ hiện đại của Nhật Bản chiếc đồng hồ nam dây kim loại Olym Pianus 990-08AMS mang đến cho người sở hữu chất lượng tốt cùng kiểu dáng mạnh mẽ, trẻ trung và năng động.
 
Đồng hồ nam dây kim loại Olym Pianus 990-08AMS
Đồng hồ nam dây kim loại Olym Pianus 990-08AMS - Xem đồng hồ ngay!

Máy Automatic được xem như trái tim của chiếc đồng hồ Olym Pianus 990-08AMS. Công nghệ tự động đem đến cho sản phẩm sự chính xác gần như tuyệt đối. Đồng hồ Olym Pianus 990-08AMS nổi bật bởi sự kết hợp màu sắc tuy đơn giản nhưng sang trọng và lich lãm, đó là màu trắng sáng của kim loại và màu đen của mặt nền phía trong.

Trên đây là những mẫu đồng hồ nam dây kim loại rất đáng để chọn cho mình 1 chiếc phù hợp nhất phải không các bạn. Với chất lượng được đảm bảo từ những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản như Casio, Orient và OP thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền cũng như về khả năng chống nước của đồng hồ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nên chọn đồng hồ Casio dây da hay dây kim loại?

Hãy đến với cửa hàng của JPwatch để sở hữu đồng hồ chính hãng Nhật Bản với mức giá vô cùng hấp dẫn. Và điều đặc biệt hơn nữa là bạn sẽ được JPwatch bảo hành trọn đời đồng hồ cho bạn, chúng tôi cam kết sẽ bảo hành toàn bộ phần máy của đồng hồ trong suốt quá trình mà quý khách hàng sử dụng. 

>>> Đến JPWatch - Địa chỉ bán đồng hồ nam giá rẻ số 1 tại Hà Nội, chỉ từ 547k/ để chọn ngay cho mình một chiếc thật phù hợp với phong cách nào các chàng trai!
                                                                                                                                                                                    JPWATCH.VN
Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188