Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188

5 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất

Kỷ niệm ngày cưới là một ngày đặc biệt có ý nghĩa to lớn đối với mỗi gia đình.  Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện sự trân trọng, gắn kết và nâng niu tình cảm vợ chồng. Sắp tới bạn đã có ý tưởng gì cho món quà kỷ niệm ngày cưới dành tặng nửa kia của mình chưa? Hãy cùng JPWatch tham khảo  khám 5 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé.

1. Kỷ niệm ngày cưới mang ý nghĩa gì?

Kỷ niệm ngày cưới là ngày kỷ niệm một đám cưới đã diễn ra vào thời gian này của những năm trước đó. Đối với mỗi cặp vợ chồng, ngày kỷ niệm ngày cưới còn tượng trưng cho sự yêu thương, gắn kết và trân trọng cuộc hôn nhân đó.

Mỗi gia đình, mỗi cặp vợ chồng sẽ lựa chọn tổ chức kỷ niệm ngày cưới theo một cách riêng biệt và thật sự phù hợp với điều kiện, cũng như thời gian của cả hai vợ chồng. Có những đôi vợ chồng tổ chức kỷ niệm ngày cưới hàng năm, nhưng hầu hết mọi người đều tổ chức kỷ niệm vào những năm tròn chục, chẳng hạn như: kỷ niệm 10 năm ngày cưới, kỷ niệm 15 năm ngày cưới, kỷ niệm 20 năm, 30 năm, 50 năm…

 
quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất
Ảnh 1: Kỷ niệm ngày cưới

Thông thường trong mỗi buổi kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng sẽ dành tặng nhau những món quà ý nghĩa để đánh dấu sự kỷ niệm và ghi nhớ, hoặc  nhận được những món quà chúc phúc từ gia đình, người thân, hay bạn bè…

>>Xem ngay: Cách chọn đồng hồ nam đẹp làm quà tặng đúng ý người đeo

2. 5 món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất

Hoa tươi

Trong tất cả các buổi lễ kỷ niệm, gặp mặt, chúc mừng, hoa tươi là một món quà cực kỳ ý nghĩa và lãng mạn. Những bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc hương sẽ đem đến một không khí ấm áp, hạnh phúc và tươi trẻ. Tặng hoa tươi trong lễ kỷ niệm ngày cưới, bạn có thể lựa chọn hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng nhiệt, hoa violet tím tượng trưng cho sự thủy chung, hoa bách hợp tượng trưng cho ý nghĩa hòa thuận, tốt lành, trăm năm hạnh phúc.

 
quà tặng kỷ niệm ngày cưới  hoa tươi

Album ảnh

Gợi ý món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa, các bạn có thể tự làm một bộ ảnh gia đình, hoặc ảnh lưu giữ những khoảnh khắc thường nhật của hai vợ chồng theo từng năm mang hàm ý luôn trân trọng tình yêu dành cho nhau, trân trọng từng khoảnh khắc, từng thời gian khi hai bạn được ở bên nhau. Đây chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa giúp tình cảm vợ chồng của hai bạn ngày càng gắn bó sâu sắc hơn.

 
album ảnh quà tặng kỷ niệm ngày cưới

Một chuyến du lịch đi chơi xa

Một chuyến du lịch đi chơi xa cũng là dịp để hai bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng, đặc biệt trong dịp kỷ niệm ngày cưới. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được cùng nửa kia của mình tay nắm tay, vai sánh vai nhìn ngắm những điều xinh đẹp của thế giới, được trọn vẹn khoảnh khắc bên nhau sau những tháng ngày bôn ba mưu sinh cuộc sống.

 
quà tặng kỷ niệm ngày cưới 1 chuyến đi du lịch xa

 
Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến

Một bữa tối lãng mạn có nến và hoa, có anh và em, có những món ăn mà chúng ta thích và có ngày kỷ niệm ngày cưới của hai ta. Đây cũng là dịp thích hợp để bạn bày tỏ sự yêu thương, cảm ơn tới nàng/chàng vì đã ở bên bạn cùng nhau trải qua những ngọt bùi cay đắng trong thời gian qua. Một món quà cực kỳ bất ngờ và hạnh phúc dành cho nửa kia của bạn đúng không nào.

 
quà tặng kỹ niệm ngày cưới bữa tối lãng mạn dứoi ánh nến

 
Trang sức phụ kiện: nhẫn, vòng cổ, đồng hồ

Trang sức phụ kiện như nhẫn, vòng cổ, đồng hồ… sẽ là những món quà thích hợp để dành tặng nửa kia của mình nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Chúng tượng trưng cho vật hẹn ước, là minh chứng tình yêu và thể hiện sự quan tâm săn sóc, trân trọng và đầy yêu thương của vợ chồng dành cho nhau.
tặng đồng hồ kỷ niệm ngày cưới
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn chọn lựa được cho mình những món quà tặng kỷ niệm ngày cưới tuyệt vời nhất. Đừng quên chăm sóc, quan tâm và san sẻ nỗi niềm với nửa kia của mình hàng ngày. Chúc cho mỗi cặp vợ chồng trên thế giới này đều hạnh phúc viên mãn, mỗi ngày đều là niềm vui và hạnh phúc ngập tràn.

Và nếu như bạn đang quan tâm đến các mẫu đồng hồ nam/nữ để làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới có thể tham khảo các mẫu đồng hồ chính hãng của JPWatch chúng tôi qua website  http://jpwatch.vn hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 332 phố Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>>Tham khảo hàng trăm mẫu đồng hồ casio cặp đang có mặt tại JPWATCH
Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188