Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188
Blue ocean

Top 5 mẫu đồng hồ doanh nhân đáng sở hữu nhất 2019

Sự chú trọng trong việc lựa chọn đồng hồ của giới doanh nhân là một trong những biểu hiện của những người biết quý trọng thời gian, đồng thời còn thể hiện khát vọng, phong độ, cá tính của họ. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng JPWatch chiêm ngưỡng và đánh giá Top 5 mẫu đồng hồ doanh nhân đáng sở hữu nhất 2019.

1. Tư vấn cách chọn đồng hồ doanh nhân

Những người doanh nhân thành đạt có một sự tỉ mỉ và tinh tế đặc biệt trong việc lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp với mình. Đồng hồ không chỉ là vật dụng giúp chúng ta tra cứu thời gian, mà còn là một món phụ kiện không thể thiếu đối với các doanh nhân , đem lại cho họ sự tự tin, lịch lãm, đáng tin cậy và đẳng cấp.
 
đồng hồ doanh nhân
Đồng hồ đeo tay đem lại phong thái tự tin, lịch lãm và đáng tin cậy cho các doanh nhân

Tư vấn cách chọn đồng hồ doanh nhân, chúng ta cần quan tâm tìm hiểu dựa trên 3 yếu tố chính:
- Thương hiệu đồng hồ
- Thiết kế của đồng hồ
- Lựa chọn mẫu đồng hồ hợp phong thủy

Thương hiệu đồng hồ

Sở hữu một chiếc đồng hồ doanh nhân mang thương hiệu nổi tiếng, có tên tuổi trên thị trường như Orient, Seiko, Citizen, Bentley… sẽ nâng tầm giá trị của bạn trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng cũng có sự đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Tuy nhiên, nếu là một người có niềm đam mê trong việc sưu tầm những mẫu đồng hồ độc đáo, lạ mắt, bạn cũng không cần quá quan tâm tới thương hiệu đồng hồ. Hãy lựa chọn chiếc đồng hồ bạn tự tin nhất khi mang theo nó bên mình như một người 

Thiết kế của đồng hồ

Bạn là một nữ doanh nhân tinh tế hay một quý ông lịch lãm? Bạn ưa thích phong cách cổ điển hay hiện đại? Đơn giản, trang nhã hay phô trương, đặc sắc? Chúng ta đều biết rằng trên thị trường hiện nay các mẫu đồng hồ doanh nhân rất đa dạng cả về mẫu mã và thiết kế.

Để sở hữu một chiếc đồng hồ ưng ý nhất, hãy lựa chọn dựa trên sở thích của bạn và suy xét xem chúng sẽ phù hợp xuất hiện trong những trường hợp nào: trong cuộc sống hàng ngày? trong các cuộc họp quan trọng hay tại một bữa tiệc xa hoa, sang trọng?

Chọn đồng hồ hợp phong thủy

Hầu hết các doanh nhân đều quan tâm đến yếu tố phong thủy trong việc lựa một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp. Dựa theo mệnh tuổi của bạn để lựa chọn màu sắc, kiểu dáng đồng hồ cho phù hợp. Một chiếc đồng hồ doanh nhân hợp mệnh cách, phong thủy không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong công việc, mà còn mang hàm ý chúc phúc, may mắn, tài lộc và thành công.

2. Top 5 mẫu đồng hồ doanh nhân đáng sở hữu nhất 2019

JPWatch  xin giới thiệu tới các bạn top 5 mẫu đồng hồ doanh nhân đáng sở hữu nhất 2019, mang đến vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng cho bất kỳ ai được sở hữu nó:
đồng hồ doanh nhân
Đồng hồ Orient SK mặt vàng phiên bản 2019 có giá sau giảm còn 6.120.000đ
đồng hồ doanh nhân
Đồng hồ cơ Orient Star WZ0081DA có giá sau giảm còn 14.076.000đ
đồng hồ doanh nhân
Đồng hồ cơ Orient nam Star RE-AV0001S00B có giá sau giảm còn 15.525.000đ
đồng hồ doanh nhân
Đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive EX1480-82D có giá sau giảm còn 6.313.000đ
đồng hồ doanh nhân
Đồng hồ cơ Orient nam Sun & Moon FET0P001W0

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp các doanh nhân lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp cho công việc hoặc có thể trở thành  món quà quý giá dành tặng cho người thương. 

>>Xem ngay  Đồng hồ đeo tay của nam mới nhất tại JPWATCH
Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188