Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188
Blue ocean

Top 3 mẫu đồng hồ Olympia nam dây da bán chạy nhất 2016

Đồng hồ Olympia nam dây da là sự kết hợp hài hoà tinh tế theo phong cách lịch lãm sang trọng của dòng sản phẩm cao cấp Thụy Sĩ và sự mạnh mẽ nam tính của các vị thần trên đỉnh núi Olympia.

 Những chiếc đồng hồ không qua cầu kỳ hoa mỹ mà vẫn đẹp một cách mạnh mẽ cuốn hút ở mọi góc cạnh và được coi là món quà dành riêng cho phái mạnh để thể hiện bản lĩnh cũng như đẳng cấp của mình. 

Những chiếc đồng hồ Olympia nam có mặt kính được làm bằng Sapphire có độ chống xước chống va chạm mạnh gần như tuyệt đối. Dây đeo bằng da thật cách điệu và thời trang tạo sự trẻ trung năng động cũng như sự mạnh mẽ đẳng cấp cho chủ. Với Olympia bạn có thể đeo nó thoải mái bơi lội hàng giờ đồng hồ mà không lo thấm nước.
 
 
Lịch lãm với chiếc đồng hồ OP nam dây da

 
Chính những nguyên nhân trên làm cho chiếc đồng hồ này ngày càng Hot và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là nhân viên văn phòng - Những người yêu thích sự trẻ trung, mạnh mẽ. Sau đây là 3 mẫu đồng hồ Olympia nam dây da bán chạy nhất 2016 mà JPWATCH xin được tổng kết:

Mẫu 1: Đồng hồ Olympia Star OP-58012-07MS-GL:

Được thiết kế với tông màu đen làm chủ đạo tạo sự mạnh mẽ, huyền bí, đầy nam tính cho các đấng mày râu nhất là khi đứng trước người bạn khác giới.


Đồng hồ Olympia Star OP-58012-07MS-GL - Xem thêm sản phẩm này

Mẫu 2: Đồng hồ Olym Pianus OP-130-07M - 405E dây da:

Được thiết kế mỏng mạ vàng cao cấp tạo sự sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh, đặc biệt chiếc đồng hồ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông công sở khi đi làm, đi dự tiệc hay gặp đối tác.


Đồng hồ Olym Pianus OP-130-07M - 405E - 
Xem chi tiết sản phẩm

>>> Đến shop đồng hồ nam dây da Hà Nội JPWatch để xem hết gần 200 mẫu đồng hồ cực đẹp của chúng tôi

Mẫu 3: Đồng hồ Olym Pianus OP-130-03M-405E:

Là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển truyền thống với phong cách đương đại tạo nên sự sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động cho các quý ông công sở.


Đồng hồ Olym Pianus OP-130-03M-405E - Đọc thêm thông tin sản phẩm

Thay vì đeo các mẫu đồng hồ dây kim loại năng nề có phần già hơn tuổi, tại sao không đeo một chiếc đồng hồ Olympia dây da trẻ trung, sành điệu, cá tính. Để sở hữu một trong 3 mẫu đồng hồ trên quý khách xin vui lòng liên hệ cho JPWATCH theo SĐT: 091.575.8188 để được chúng tôi tư vấn chu đáo nhất.

>>> Xem thêm 3 mẫu đồng hồ nam dây da mặt vuông Hot không kém!

JPWATCH

Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188