Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188
Blue ocean

Tổng hợp 5 mẫu đồng hồ nữ dây kim loại đẹp và bán chạy nhất năm 2016

Đồng hồ nữ dây kim loại đang dần là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và mới lạ. Sự muôn hình muôn vẻ của đồng hồ nữ dây kim loại đã làm mềm lòng các cô gái trẻ muốn tìm cho mình 1 phong cách riêng và phù hợp.

 Dưới đây là top 5 mẫu đồng hồ nữ đẹp nhưng có giá rất phải chăng và đang được khá nhiều chị em lựa chọn mà JPwatch đã tổng hợp lại.

Đồng hồ dây kim loại nữ chính hãng Nhật Bản đang trở thành thứ phụ kiện thời trang chất lượng và được ưa chuộm nhất hiện nay. Nổi bật chính là dòng Casio và OP bởi các mẫu thiết kế trẻ trung, năng động và luôn tạo cho bạn cảm giác khỏe khoắn nhưng đầy nữ tính.

Đồng hồ nữ giá rẻ, chất lương và thời trang
Đồng hồ nữ dây kim loại đẹp giá rẻ tại JPWATCH

 
JPwatch - cửa hàng đồng hồ nhật bản chính hãng - xin được giới thiệu với các bạn 5 mẫu đồng hồ nữ dây kim loại được nhiều chị em chú ý nhất hiện nay.

1. Đồng hồ Olym Pianus 2466DLSK

Với chất lượng tốt cùng kiểu dáng sang trọng, tinh tế chiếc đồng hồ Olym Pianus 2466DLSK là một sản phẩm phụ kiện tuyệt vời khi kết hợp với những bộ cánh lộng lẫy để bạn có thể tự tin thể hiện phong cách của mình.

Đồng hồ Olym Pianus 2466DLSK
Vẻ sang trọng lộng lẫy của đồng hồ Olym Pianus 2466DLSK

Đồng hồ Olym Pianus 2466DLSK có khả năng chống nước tốt nên bạn có thể hoàn toàn tự tin trong các hoạt động thường ngày như đi mưa hay rửa tay.

>> Xem chi tiết giá bán đồng hồ nữ Olym Pianus 2466DLS

2. Đồng hồ Olym Pianus OP2467LS

Với thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, chiếc đồng hồ Olym Pianus nữ OP2467LS tạo nên cho phái đẹp vẻ trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Bạn có thể đeo nó khi đi làm ,đi chơi cùng bạn bè hay các buổi tiệc.

Đồng hồ Olym Pianus 2467LS
Đồng hồ Olym Pianus OP2467LS tinh tế đầy sang trọng

Nền mặt số màu đen nổi bật lên những viên đá Swarovski sáng lấp lánh mang lại vẻ sang trọng cho chiếc đồng hồ. Hơn nữa chiếc đồng hồ được trang bị mặt kính sapphire chống chầy xước sẽ giúp người đeo tự tin và thoải mái hơn khi va chạm mạnh.

>> Xem chi tiết giá bán đồng hồ nữ Olym Pianus 2467LS 

3. Đồng hồ Olympia Star OPA5595L

Nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đồng hồ Olympia Star nữ OPA5595L sẽ tạo sự cuốn hút cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Olympia Star OPA5595L
Đồng hồ Olympia Star OPA5595L có sức hút mê hoặc người nhìn

Sử dụng dòng máy Ronda của Thụy Sỹ, mặt được ráp kính Sapphire chống xước tuyệt đối, đồng hồ Olympia Star nữ OPA5595L sẽ là phụ kiện hoàn hảo làm tăng thêm nét đẹp cho trang phục của bạn.

>> Xem chi tiết giá bán đồng hồ nữ dây kim loại Olympia Star OPA5595L

4. Đồng hồ Casio LTP-V004G-7BUDF

Đồng hồ nữ Casio LTP-V004G-7BUDF là chiếc đồng hồ thiết kế truyền thống, chất liệu thép không gỉ và kết hợp dây đeo kim loại màu vàng nên phù hợp với mọi cô gái. Trong mọi hoàn cảnh bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tự tin và lịch sự.

Đồng hồ Casio LTP-V004G-7BUDF
Dáng vẻ trẻ trung và sang trọng của đồng hồ Casio LTP-V004G-7BUDF

>> Xem chi tiết giá bán đồng hồ nữ Casio LTP-V004G-7BUDF
 

5. Đồng hồ Casio LTP-V006SG-9BUDF

Mang 1 nét hoài cổ, chiếc đồng hồ Casio LTP-V006SG-7BUDF là vẻ đẹp của sự bình dị và tối giản nhất. 

Đồng hồ Casio LTP-V006SG-9BUDF
Đồng hồ Casio nữ dây kim loại LTP-V006SG-9BUDF

 Hơn nữa với tính năng chỉ ngày và thứ ở vị trí 3h giúp người dùng vô cùng tiện ích khi xem lịch.

Chiếc đồng hồ Casio LTP-V006SG-9BUDF phù hợp với mọi chị em phụ nữ, với giá cả cực mềm chỉ trên dưới 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu em nó rồi. Đây chắc hẳn sẽ là chiếc đồng hồ vô cùng tuyệt vời cho sự lựa chọn của bạn bởi nó gói gọn được toàn bộ vẻ cổ điển, tiện ích và chất lượng, thời trang.
 
>> Xem chi tiết giá tiền dồng hồ nữ Casio dây kim loại LTP-V006SG-9BUDF

Đồng hồ nữ dây kim loại đang được nhiều phụ nữ sử dụng không chỉ vì tính thời trang mà còn bởi sự tiện ích trong công việc. Nhất là trong mùa hè nắng nóng thì một chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ cho người dùng cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều so với 1 chiếc đồng hồ dây da. Trên đây là 5 mẫu đồng hồ nữ đẹp với giá trong tầm tay, chất lượng tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi tại địa chỉ 332 Lạc Trung để tận mắt chiêm ngưỡng nhiều mẫu đồng hồ nữ đẹp nữa. JPWATCH sẽ bảo hành máy trọn đời cho bạn, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ!

>> Xem toàn bộ hơn 200 mẫu đồng hồ nữ đẹp vừa được cập nhật tại JPwatch


JPWATCH.VN

Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188