Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188
Blue ocean

Những mẫu đồng hồ nam đẹp đang được ưa thích nhất năm 2017

Đồng hồ là thứ phụ kiện thời trang của đàn ông và cũng bởi vậy mà nó luôn có xu hướng thay đổi mẫu mã cho hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Hôm nay hãy cùng JPWatch đi tìm những mẫu đồng hồ nam đẹp đang được phái mạnh yêu thích và săn lùng nhiều nhất đầu năm 2017 này nhé.

Đâu phải chỉ phụ nữ mới thích những chiếc đồng hồ đẹp mã mà ngay cả với đàn ông thì những mẫu đồng hồ nam đẹp cũng rất được các anh em săn đón và lựa chọn mua cho bằng được. Qua việc trực tiếp bán hàng cũng như tư vấn khách hàng qua điện thoại và tư vấn qua ứng dụng chat trực tuyến chúng tôi thấy rằng có rất nhiều mẫu đồng hồ nam liên tục được rất nhiều khách hàng đặt mua cũng như dành sự quan tâm đặc biệt. Và hôm nay JPWatch xin tổng hợp lại những mẫu đồng hồ nam ăn khách nhất thời gian vừa qua để các anh em tham khảo nhé, biết đâu 1 trong những chiếc trong bộ sưu tập này cũng lọt vào "mắt xanh" của bạn chăng?

1. Đồng hồ Casio nam AE-1200WHD-1AVDF

 
Vẻ mạnh mẽ của đồng hồ Casio nam AE-1200WHD-1AVDF
Mẫu đồng hồ nam hot nhất của Casio đầu năm 2017

 
Mỗi ngày JPWatch nhận được hàng chục cú điện thoại hỏi về chiếc đồng hồ đang hot đình đám này của Casio. Đây là chiếc đồng hồ có thể hiển thị được các múi giờ khác nhau của các thủ đô của các nước trên thế giới và có tuổi thọ của pin lên đến 10 năm. Ngoài ra thì chiếc đồng hồ này còn có cả những tính năng như đèn, báo thức,...  

Chi tiết mặt đồng hồ Casio nam AE-1200WHD-1AVDF

Có lẽ sức hút đặc biệt của chiếc đồng hồ này không phải đến từ các tính năng mà nó đến từ vẻ ngoài đầy chất mê hoặc của nó. Mang dáng vẻ đầy nam tính và đầy năng động cộng thêm với mức giá rẻ chỉ 1,2 triệu đồng thì đây quả là chiếc đồng hồ trong tầm tay của các bạn trẻ rồi. 

>>> Xem ngay chi tiết về chiếc đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF này 

 

2. Đồng hồ cơ Seiko 5 SNZG11J1

 
Đồng hồ cơ Seiko 5 SNZG11J1

Không có gì đáng ngạc nhiên khi chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội này lại là 1 trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất của Seiko. Chiếc đồng hồ mà JPWatch muốn giới thiệu đến các bạn là mẫu Seiko quân đội SNZG11J1, đây là phiên bản sport với 23 chân kính, độ chịu nước 100M và khả năng trữ cót lên đến 40h. 
 
Mặt sau đồng hồ cơ Seiko 5 SNZG11J1
Mặt sau lộ máy cho người dùng tỏ tường cả hoạt động của cỗ máy bên trong. 

Seiko 5 quân đội có tới 4 màu khác nhau như xanh bộ đội, xanh dương, đen và màu vàng rơm , tuy nhiên phiên bản màu xanh dương này luôn được săn lùng nhiều hơn, có lẽ vì màu xanh dương luôn mang đến sự trẻ trung đặc biệt và tạo cho người dùng vẻ dịu mắt nhất là trong cái nóng mùa hè này. 

Chỉ với 3.500.000đ là bạn có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ Seiko quân đội Nhật Bản này tại JPWatch rồi, hãy nhanh tay lên nhé. 

>> Bạn có thể tham khảo thêm bộ sưu tập đồng hồ Seiko 5 quân đội của JPWatch.

 

3. Đồng hồ cơ Orient nam SER02001W0

 
Vẻ lịch lãm của đồng hồ cơ Orient nam SER02001W0
Không quá cầu kỳ nhưng nhìn cực bắt mắt và ấn tượng. 

 
Đây là 1 trong những mẫu đồng hồ cơ bán khá chạy của Orient, có lẽ cũng bởi nó được thiết kế theo phong cách tối giản và mang đôi nét của sự hoài cổ. Với size mặt 41mm, mặt kính sapphire chống trầy tuyệt đối cùng với khả năng kháng chịu nước tốt thì với mức giá là 6.489.000đ thì cũng rất xứng đáng để mua phải không anh em ?
 

4. Đồng hồ nam Olym Pianus OP130-03MK Đen
 

Chi tiết đồng hồ nam Olym Pianus OP130-03MK Đen

đồng hồ nam Olym Pianus OP130-03MK Đen luôn mang đến vẻ sang trọng lịnh lãm 


Đây là mẫu đồng hồ nam dây da được khá nhiều anh em giới công sở lựa chọn. Với size mặt 37mm thì chiếc đồng hồ OP nam này rất phù hợp với các anh chàng có cổ tay nhỏ. Chỉ có giá 1.990.000đ nhưng chiếc đồng hồ OP này đã được trang bị cả mặt kính sapphire chống xước, thiết kế mỏng, dạ quang rực rỡ, chịu nước tốt và còn được khoác trên mình nước mạ vàng cực đẹp nữa. 

5. Đồng hồ cơ Citizen nam NH8350-59L

 

Vẻ trẻ trung của đồng hồ cơ Citizen nam NH8350-59L

Chiếc đồng hồ cơ nam của Citizen có giá chỉ 4.923.000đ


Với màu mặt xanh dương trẻ trung, chắc chắn chiếc đồng hồ cơ Citizen này mà kết hợp với 1 bộ vest màu xanh nữa thì cực đẹp và nổi bật. Với mỗi chiếc đồng hồ cơ thì Citizen luôn mang đến sự an tâm cho người dùng bởi cỗ máy bền bỉ và siêu chính xác bên trong. Nếu như chọn chiếc đồng hồ này hay bất cứ chiếc đồng hồ cơ nào của Citizen thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như khả năng chịu nước vô cùng tốt của đồng hồ. 

Trên đây là những mẫu đồng hồ nam đẹp được bán khá chạy tại JPWatch đầu năm 2017 mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn. Mỗi chiếc đồng hồ nam mà JPWatch bán ra cũng đều được chúng tôi tuyển chọn rất kỹ cũng như đã được kiểm định nghiêm ngặt chất lượng trước khi trao đến tay của người tiêu dùng. Hiện tại JPWatch còn hàng trăm mẫu đồng hồ nam chính hãng với kiểu dáng thời thượng nhất, chất lượng nhất mà các bạn hoàn toàn có thể xem chi tiết trên website của chúng tôi. 

>>> Bạn nên xem hết những mẫu đồng hồ nam đẹp của chúng tôi để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé ! 

 

jpwatch.vn

Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188