Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188
Blue ocean

5 mẫu đồng hồ Casio Baby mới nhất 2017 mà bạn không nên bỏ qua

Đồng hồ Casio Baby G là sự kết hợp giữa nét mạnh mẽ, ngầu, khỏe khoắn cùng màu sắc trẻ trung tạo nên cá tính cho những cô nàng sở hữu. 

Bạn là một tín đồ của Baby-G và lúc nào cũng muốn “săn lùng” các mẫu đồng hồ Caiso Baby mới nhất?

Vậy thì đừng bỏ qua 5 mẫu đồng hồ Casio Baby G mới nhất năm 2017, vừa cập bến về đến JPWatch được giới thiệu trong bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc đồng hồ “chim ưng” hơn cả mong đợi.

 
[Mua Ngay] 5 mẫu đồng hồ Casio màu trắng GIÁ RẺ được Săn Đón nhiệt tình năm 2019

1. Casio Baby-G BGA-133-1BHDR

Đây là một trong những mẫu đồng hồ Casio Baby mới nhất đang được các nàng ưa chuộng. Casio Baby-G BGA-133-1BHDR có kiểu dáng khá độc đáo, với viền mặt và dây đeo màu đen cá tính, cộng thêm điểm nhấn là mặt đồng hồ màu vàng nổi bật, thêm chút nữ tính với biểu tượng ngôi sao phản quang, mang lại cho các cô gái sự năng động, trẻ trung nhưng cũng rất gợi cảm và nữ tính.
 
Đồng hồ Casio Baby-G BGA-133-1BHDR - Xem chi tiết đồng hồ!

Là một trong những thương hiệu đồng hồ đầu tiên và nổi tiếng trên thế giới, Casio Baby G được trang bị tính năng chronograph(stopwatch) 1/100 giây. Các thông số kỹ thuật cụ thể như sau:
  • Khả năng chống va đập tốt.
  • Có khả năng chịu nước ở độ sâu 100M.
  • Màn hình tinh thể lỏng sử dụng đèn chiếu công nghệ LED (LED Backlight)
  • Có 29 múi giờ trên toàn thế giới
  • Pin SR726SW x 2 có tuổi thọ lên tới 2 năm

2. Mẫu đồng hồ Casio Baby–G BGA-131-7B2DR

Casio Baby-G BGA-131-7B2DR với màu trắng tinh khôi, kết hợp với mặt số màu hồng điệu đà, kiểu dáng thiết kế lại khá nhẹ nhàng và đơn giản, mang đến cho các bạn nữ vẻ cá tính "là lạ", vừa khỏe khoắn, lại vừa mềm mại, nữ tính.
 
Đồng hồ Casio Baby-G BGA-131-7B2DR với thiết kế nữ tính, độc đáo kiểu "là lạ" - Xem chi tiết!

Mẫu đồng hồ này có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đồng phục học sinh, đến áo dài đồng phục hay những bộ đồ đi chơi, dạo phố... đều rất đẹp.

Nhanh tay sắm cho mình một em Casio Baby-G BGA-131-7B2DR để làm phong phú thêm tủ đồ phụ kiện của mình thôi nào các cô nàng kẹo ngọt!

3. Casio Baby-G BA-110-7A1DR

Mẫu đồng hồ Casio Baby BA-110-7A1DR có vỏ ngoài màu trắng được làm từ nhựa cao cấp với độ đàn hồi cực tốt. Ngoài ra, mặt kính cứng Mineral Crystal tăng thêm phần chắc chắn.
 
Đồng hồ Casio baby-G BA-110-7A1DR với mặt số được thiết kế rất tỉ mỉ và công phu - Xem chi tiết!

Điểm nhấn đặc biệt của mẫu đồng hồ này chính là ở mặt số màu nâu được thiết kế rất tỉ mỉ. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy nó giống như một tác phẩm nghệ thuật cao cấp chứ không phải chỉ là mặt số đồng hồ bình thường.

4. Casio Baby-G BGA-152-7B2DR

Tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, đẹp từ mọi góc nhìn, mẫu đồng hồ Casio Baby-G BGA-152-7B2DR tạo sự cuốn hút cho người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Casio Baby-G BGA-152-7B2DR có vỏ và dây đeo màu trắng được làm từ nhựa cao cấp tạo độ bền cùng thời gian. Điểm nhấn của mẫu đồng hồ này nằm ở viền kim loại nổi bật trên mặt đồng hồ, giống như một chi tiết ngẫu hứng đắt giá khiến nó trở nên khác biệt hơn hẳn so với những mẫu đồng hồ Casio Baby-G khác.

 
Mặt đồng hồ Casio Baby-G BGA-152-7B2DR với phần viền kim loại ngẫu hứng - Xem chi tiết!

Chế độ đèn LED chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát ngay cả khi trong bóng tối. Hơn hết là khả năng chống va đập cùng chống nước sâu 100m giúp các nàng hoàn toàn yên tâm tham gia các trò chơi dưới nước mà không sợ bị ảnh hưởng.

5. Casio Baby-G BGA-160-7B2DF

Nếu bạn đang săn lùng những mẫu đồng hồ Casio Baby mới nhất thì sẽ không thể bỏ qua Casio Baby-G BGA-160-7B2DF.

Được thiết kế với những màu sắc độc đáo, từ phần vỏ và dây đeo màu trắng, cho đến phần mặt số màu đen và hồng đậm nổi bật, mang đến cho các cô nàng sự trẻ trung, thời trang và cá tính đến bất ngờ.

 
Mặt đồng hồ màu đen và hồng đậm siêu nổi bật của mẫu đồng hồ Casio Baby-G GA-160-7B2DF - Xem chi tiết đồng hồ!
 
Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà Casio Baby-G BGA-160-7B2DF còn có nhiều tính năng nổi bật như có tới 29 múi giờ trên toàn thế giới, khả năng chống nước ở độ sâu 100M, đồng hồ đếm ngược, báo thức…Tất cả những điều trên khiến Casio Baby-G BGA-160-7B2DF trở thành phụ kiện thời trang mà mọi cô nàng năng động đều mong muốn sở hữu.

Nếu bạn là cô nàng dịu dàng, nhẹ nhàng thì một chiếc đồng hồ Casio Sheen sẽ góp phần tăng thêm nét quyến rũ. Nhưng nếu bạn là cô nàng năng động, cá tính thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ Caiso Baby mới nhất vừa kể trên.

>>> JPWatch còn hơn 10 mẫu đồng hồ Casio Baby khác cũng đẹp và cá tính không kém 5 mẫu trên. Click để xem ngay!
 
JPWatch.vn
Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188