1. Nhóm nhạc SNSD (Hàn Quốc)
Tại thị trường Hàn Quốc, Casio muốn định vị Sheen là đồng hồ nữ dành cho các quý cô sành điệu, kiêu sa và lộng lẫy. Do vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi thương hiệu này lại chọn nhóm SNSD làm đại diện hình ảnh cho không chỉ Sheen, mà còn BabyG (một loại đồng hồ nữ cao cấp khác của Casio). Đây là “gà cưng” của Công ty giải trí S.M.Entertainment, đồng thời là nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng nhất tại xứ sở Kim Chi cũng như trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Sone (tên FC của nhóm SNSD) cũng là một trong những cộng đồng fan lớn mạnh và đông đảo nhất.
Vẻ đẹp kiêu sa của các cô gái SNSD với đồng hồ nữ Casio Sheen
Qua các TVC hay shoot hình quảng cáo mà SNSD thực hiện, hình ảnh Casio Sheen được phác họa rõ nét là dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho phái đẹp. Sức hút mạnh mẽ từ các cô gái xinh đẹp làm tôn lên vẻ sang trọng và quý phái của chiếc đồng hồ cao cấp. Sự hợp tác này khiến fan của các cô nàng SNSD đứng ngồi không yên khi đổ xô đi mua sản phẩm của thần tượng và được tặng kèm thêm những quà tặng xinh xắn như hộp đựng đặc biệt, gương trang điểm…
2. Nhóm nhạc The Saturdays (Anh Quốc)
Có thể tại Việt Nam thì cái tên “The Saturdays” vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng nhóm nhạc pop được thành lập từ năm 2007 này lại là một cái tên nổi đình nổi đám ở Anh và châu Âu. Đâylà nhóm nhạc nữ Anh, gốc Ai-len gồm 5 thành viên là Frankie Bridge, Una Healy, Rochelle Humes, Mollie King và Vanessa White.
Các thành viên The Saturdays quyến rũ trong hình ảnh quảng cáo cho đồng hồ nữ Casio Sheen
Mặc dù hoạt động trong môi trường showbiz hào nhoáng và nhiều cạm bẫy, nhưng các thành viên của The Saturdays vẫn luôn giữ được hình ảnh đẹp, nói không với scandal và luôn đảm nhiệm tốt cả 2 vai trò là người phụ nữ của gia đình và nghệ sĩ.
Nói về lý do lựa chọn The Saturdays làm đại sứ thương hiệu cho dòng đồng hồ nữ Casio Sheen, đại diện truyền thông của hãng này cho biết: “Họ luôn duy trì được sức hút mạnh mẽ với khán giả. Hình ảnh có họ có ảnh hưởng tích cực đến đối tượng khách hàng mục tiêu của chúng tôi là nữ giới, trong độ tuổi từ 25 – 44”. Có vẻ đây là một sự lựa chọn chính xác, khi mà việc hợp tác với The Saturdays đã giúp doanh số của Casio Sheen nhanh chóng tăng trên 30% chỉ sau một vài tháng.
3. MC - Á hậu Hoàng Oanh (Việt Nam)
Được nhiều người biết tới sau khi đoạt ngôi Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Vũ Ngọc Hoàng Oanh thể hiện mình không chỉ là “bình hoa di động”, mà còn là MC chuyên nghiệp của nhiều show truyền hình trên VTV, HTV... Với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và ngập tràn sức sống của thiếu nữ tuổi đôi mươi, cô được chọn làm gương mặt đại diện cho đồng hồ nữ Casio Sheen tại Việt Nam.
Đồng hồ nữ Casio Sheen là phụ kiện thời trang yêu thích của Á hậu Hoàng Oanh
Ngược lại, Á hậu Hoàng Oanh cũng tiết lộ lý do bắt tay của mình với thương hiệu này là bởi chất lượng vượt trội của sản phẩm đóng mác “Made in Japan”, thiết kế thời trang và giá thành hợp lý. Thông qua hình ảnh của người đẹp tài năng này, hình ảnh Casio Sheen hiện lên thanh lịch và sang trọng, xứng đáng là phụ kiện không thể thiếu cho người phụ nữ trẻ tuổi, hiện đại và thành đạt. Với rất nhiều mẫu mã đồng hỗ nữ Casio Sheen để lựa chọn, nên Hoàng Oanh cũng có thể dễ dàng tìm cho mình một món đồ ưng ý đề phối cùng với các trang phục khác nhau.
Việc sở hữu một chiếc đồng hồ nữ Casio Sheen là ước mơ của nhiều cô gái
Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều gương mặt được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Casio Sheen. Có thể thấy thông qua hình ảnh của các ngôi sao trong làng giải trí, hình ảnh sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu này ngày càng đến gần hơn với công chúng. Do vậy, việc sở hữu một chiếc đồng hỗ nữ Casio Sheen vẫn luôn là ước mơ của bao cô gái.
>> Xem hết các mẫu đồng hồ Casio Sheen được lựa chọn nhiều nhất tại JPWatch
JPWatch.vn