Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188
Blue ocean

Cách nhận biết đồng hồ DW chính hãng – cập nhật mới nhất 2019

Đồng hồ DW ngày càng trở nên nổi tiếng và nhận được sự săn đón nồng nhiệt của toàn thế giới, trong đó không thể không kể đến các tín đồ của DW tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên cũng chính vì thế, sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ hàng giả hàng nhái mang thương hiệu “DW fake” ngày càng trôi nổi trên thị trường đã gây ra những bất cập và nỗi lo lắng không nhỏ dành cho những người yêu thích và mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ DW. 

Trong chủ đề tư vấn ngày hôm nay, JPWatch xin chia sẻ với các bạn cách nhận biết đồng hồ DW chính hãng – cập nhật mới nhất 2019. Hãy cùng theo dõi nhé…

1. Sơ lược về thương hiệu đồng hồ DW chính hãng

DW là tên viết tắt của Daniel Wellington – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu tại Thụy Điển. DW ra đời năm 2011 bởi doanh nhân Filip Tysander, đặt trụ sở tại thủ đô Stockholm, Thụy Điển và sở hữu 25 chi nhánh tại các quốc gia khác trên thế giới.
 
cách nhận biết đồng hồ dw chínhhãng
Ảnh 1: DW là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu tại Thụy Điển

Nổi tiếng và gây ấn tượng bởi thiết kế đơn giản và tinh tế, thanh lịch nhưng không mất đi vẻ sang trọng, DW đã tạo nên một làn sóng mới trong nền công nghiệp sản xuất đồng hồ của nhân loại. Năm 2017, công ty Daniel Wellington được đánh giá là doanh nghiệp có sự phát triển nhanh nhất tại Châu Âu.

2. Các cách nhận biết đồng hồ DW chính hãng mới nhất 2019

Làm sao để biết rằng bạn đã mua đúng hàng chính hãng mà không phải một chiếc đồng hồ DW giả? Đừng lo lắng, dưới đây là các cách bạn có thể kiểm tra và nhận biết đồng hồ DW chính hãng:

Cách 1: Nhận biết đồng hồ DW chính hãng dựa vào hình thức bên ngoài của đồng hồ

Kiểm tra chất liệu da của dây cài

Với các dòng đồng hồ dây da của DW, bạn có thể phân biệt độ thật giả của sản phẩm bằng mắt thường khi kiểm tra dây đeo. Chất liệu da của dây đồng hồ DW chính hãng là da thật cao cấp, cảm giác dày dày và cứng khi mới chạm vào, và sau một thời gian sử dụng dây da mới mềm dần ra. Trong khi đó những đồng hồ fake sẽ có dây da rất mềm dù chưa được sử dụng bao giờ, bề mặt da sẽ nhám hoặc rất bóng so với hàng thật.

Bên cạnh đó, mặt sau dây da của DW được nhà sản xuất dập logo hãng bằng laser vô cùng tinh tế được đặt ở chính giữa, màu sắc đậm hơn so với các vùng da xung quanh.  Logo trên khóa dây cũng được khắc chìm và có độ nét tinh tế, sắc nét, không nham nhở hoặc mờ nhạt như các bản hàng giả.

 
cách nhận biết đồng hồ dw chính hãng

Dựa vào bộ phụ kiện kèm theo

Một bộ phụ kiện kèm theo của đồng hồ DW chính hãng bao gồm:  Hộp đựng, sổ hướng dẫn, cây chọc chốt cùng một số thứ khác.
Font chữ trên hộp đựng đồng hồ chính hãng được thiết kế với chiều cao đúng 2mm, còn hàng fake thì sẽ cao hoặc thấp hơn.

Kiểm tra mặt nền trước và sau của đồng hồ

Mặt nền của đồng hồ DW chính hãng, logo DW và dòng chữ Daniel Wellington được in vô cùng rõ nét, nét chữ mảnh hơn. Dòng chữ Daniel Wellington ở bản chính hãng sẽ có màu mực nhạt hơn so với logo. Bên cạnh đó mặt sau của đồng hồ sẽ không khắc dòng chữ thể hiện xuất xứ của sản phẩm. Những chiếc đồng hồ có khắc dòng chữ như “Made in China” hay “Made in Sweden” … thì đều là hàng giả. Ở các sản phẩm hàng thật, bố cục và chiều của logo cùng dòng seri luôn thẳng và xuôi chiều với dây đeo đồng hồ.

 
đồng hồ dw chính hãng
cách nhận biết đồng hồ dw chính hãng

Cách 2:  Nhận biết đồng hồ DW chính hãng bằng cách kiểm tra giấy tờ sản phẩm

Một chiếc đồng hồ DW chính hãng cần có đủ các loại giấy tờ sau: Phiếu bảo hành chính hãng, tem kích hoạt bảo hành và nhãn giá ghi model đồng hồ cùng giá tiền tương ứng. Đối với các sản phẩm xách tay sẽ không có tem kích hoạt bảo hành điện tử. 

 
cách nhận biết đồng hồ dw chính hãng
 
Phiếu bảo hành các sản phẩm Daniel Wellington chính hãng được gấp gọn và đặt trong bao đựng. Đối với bản fake thì bao đựng có màu hơi đậm và có thiên hướng ngả màu nâu đỏ, còn bao đựng của hàng chính hãng sẽ nhạt màu hơn, có hướng ngả màu xanh rêu. 

Dựa vào những thông tin kể trên chúng ta có thể nhận biết một cách tinh tế đâu là đồng hồ DW chính hãng. Hoặc đơn giản nhất, bạn hãy tìm đến các đại lý phân phối chính hãng của DW để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

>>Xem ngay: Bộ sưu tập 
Đồng hồ nam dây vải đẹp nhất tại JPWATCH
Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188