Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188
Blue ocean

5 mẫu đồng hồ nữ dây da gây sốt tại triển lãm đồng hồ Thụy Sĩ 2016

Tại triển lãm đồng hồ và trang sức lớn nhất thế giới năm 2016 tại Basel, Thụy Sĩ, thiết kế đồng hồ nữ dây da của Hermes, Dior, Chopard, Bulgari và Louis Vuitton đã được vinh danh là 5 mẫu thiết kế ấn tượng nhất.

Triển lãm tại Basel, Thụy Sĩ diễn ra từ ngày 23/03 - 30/03/2016 được xem là triển lãm lớn nhất về đồng hồ và trang sức năm 2016 với sự tham gia của hàng trăm thương hiệu đồng hồ tên tuổi trên toàn thế giới.

Sự kiện không chỉ thu hút những nhà sưu tầm, giới đại gia, nghệ nhân, những người chơi đồng hồ mà còn thu hút cả các quý cô sành điệu muốn tìm kiếm một phụ kiện đẳng cấp cho mình. Với sự tinh xảo, sang trọng, 5 mẫu thiết kế ấn tượng từ Hermes, Dior, Chopard, Bulgari và Louis Vuitton đã được bình chọn là những mẫu đồng hồ nữ dây da ấn tượng nhất. 

>> Xem qua các mẫu đồng hồ nữ dây da đang bán chạy nhất 2016 tại JPWatch

1. Mille Fleurs du Mexique – Hermes

 
Đồng hồ Mille Fleurs du Mexique
Mille Fleurs du Mexique
 
Mặt đồng hồ được vẽ tay và khảm tinh xảo bằng xà cừ, dây da cá sâu màu lam ngọc, Mille Fleurs du Mexique là mẫu đồng hồ nữ dây da gây sốt nhất trong lịch sử của Hermes. 

Nhà chế tác đã thổi hồn văn hóa Mexico vào tác phẩm thông qua sự phối hợp màu sắc đầy sống động, công phu, khiến mặt đồng hồ trở nên tinh xảo và nổi bật hơn. Nhờ đó, Mille Fleurs du Mexique đem đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn hết sức nền nã, rực rỡ nhưng vẫn dịu dàng cho quý cô. 

Phiên bản giới hạn - chỉ 6 chiếc trên toàn thế giới khiến cho việc đặt mua chiếc đồng hồ tuyệt vời này trở nên khó khăn hơn và cũng đầy khao khát hơn.

2. Special Happy Diamond - Chopard

Đồng hồ Special Happy Diamond
Special Happy Diamond

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt BST Happy Diamond - BST làm nên tên tuổi của Chopard, các nghệ nhân của hãng này đã chế tác và cho trình làng chiếc Happy Diamond đặc biệt với 15 viên kim cương tự do lớn nhất từ trước đến nay. Với mặt vuông góc tròn truyền thống và dây da, đâ là mẫu đồng hồ không bao giờ lỗi mốt và thích hợp làm vật kỷ niệm, vật gia truyền trong các gia đình danh giá.

3. Grand Soir Unique Kaléidiorscope - Dior

 
Đồng hồ Grand Soir Unique Kaléidiorscope - Dior
Grand Soir Unique Kaléidiorscope

Lấy ý tưởng từ lăng kính vạn hoa, Grand Soir Unique Kaléidiorscope được các quý cô vô cùng yêu tích và bình chọn là mẫu đồng hồ sexy nhất của Dior. Chiếc đồng hồ này được khảm từ 180 loại đá quý và chất liệu cao cấp, sắp xếp khéo léo thành các họa tiết hình học để tạo ra hiệu ứng phản chiếu đầy mê hoặc. 

Không chỉ có vẻ ngoài đầy hấp dẫn, Grand Soir Unique Kaléidiorscope còn sử dụng bộ truyền tự động Elite 681 cho phép người dùng nhìn xuyên qua mặt sau đồng hồ. 

Có thể nói, đây là mẫu đồng hồ không tuổi, vừa là phụ kiện sành điệu cho các quý cô, vừa là món đồ tăng thêm độ sắc sảo, mặn mà cho những quý bà đã luống tuổi.

4. Serpenti Incantati Skeleton Tourbillon – Bulgari

 
Serpenti Incantati Skeleton Tourbillon phiên bản vàng hồng
Serpenti Incantati Skeleton Tourbillon phiên bản vàng hồng
 
Đồng hồ Serpenti Incantati Skeleton Tourbillon phiên bản vàng trắng
Serpenti Incantati Skeleton Tourbillon phiên bản vàng trắng và dây da xanh hải quân

Tinh xảo - Hoàn mĩ - Sang trọng là những tính từ người ta nói về chiếc đồng hồ nạm kim cương của Bulgari. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi biểu tượng con rắn uyển chuyển trong ánh sáng rực rõ của kim cương và vòng xoay 60 giây độc đáo của bộ chuyển động Tourbillon.

Phiên bản màu vàng hồng được khảm tới 209 viên kim cương và 2 viên Rubi cỡ lớn.

>> Bạn nên xem qua bộ sưu tập đồng hồ nữ cao cấp ở mức giá vừa phải mà JPWatch đang cung cấp!

5. Tambour Monogram Tourbillon - Louis Vuitton

 
Đồng hồ Tambour Monogram Tourbillon
Tambour Monogram Tourbillon

Đóa hoa xanh 4 cánh khảm kim cương của Louis Vuitton là cái tên cuối cùng được vinh danh trong danh sách này. Với phần cánh hoa được khảm bằng xà cừ trên mặt số đính kim cương, chiếc Tambour Monogram Tourbillon của LV được giới mộ điệu đánh giá mang vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp.

>> Bạn có biết 
shop đồng hồ nữ dây da thương hiệu Casio chính hãng ở Hà Nội này?
 
JPWatch.vn
Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188