Tài trợ bởi vatgia.com
091.575.8188
Blue ocean

4 Mẫu đồng hồ nữ dưới 2 triệu bán chạy nhất đầu năm 2016

Hướng tới sự thanh lịch, sang trọng những mẫu đồng hồ nữ dưới 2 triệu luôn biết cách làm hút hồn các quý cô sành điệu, tinh tế. Tham khảo một số mẫu đồng hồ mới nhất năm 2016 được phải đẹp lựa chọn nhiều nhất để đưa ra quyết định mua sắm cho mình nhé các cô gái.

Những mẫu đồng hồ đẹp dành cho phái nữ

Đồng hồ Titan nữ 2494SM01
Đồng hồ Titan nữ 2494SM01
Đồng hồ Titan nữ 2494SN01
Giá: 1.944.000 VND
Xuất xứ: Ấn Độ
Chất liệu: làm bằng thép không gỉ , không gây hại cho cho da tay.
Đặc điểm: Đồng hồ Titan mang vẻ đẹp sang trọng và thời thượng với thiết kế hoa văn trên mặt đồng hồ khá độc đáo. Dây đồng hồ làm bằng chất liệu chống gỉ, quai dây nhỏ nhắn ôm gọn cổ tay phù hợp với dáng tay người Việt Nam. Công nghệ thạch anh hiện đại được áp dụng cho việc sản xuất mặt đồng hồ có tác dụng chống xước khi va đập mạnh.
Bảo hành: 2 năm trên toàn cầu và trọn đời tại shop chính hãng. Xem chi tiết mẫu đồng hồ này
Đồng hồ Titan nữ 2455YL01
Đồng hồ Titan nữ 2455YL01
Đồng hồ Titan nữ 2455YL01
Giá: 1.413.000 VND
Xuất xứ: Ấn Độ
Chất liệu: dây da mềm mại.
Đặc điểm: Với thiết kế mặt đồng hồ hình Oval họa tiết  cây cỏ màu xanh mang lại vẻ trẻ trung tươi mát cho các cô gái thích sự năng động mà vẫn nữ tính. Dây da mềm mại ôm trọn cố tay là một ưu điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này. Tuy đây là đồng hồ dây da nhưng khả năng chịu nước khá tốt nên bạn có thể yên tâm nếu lỡ đi dưới trời mưa, hoặc chót quên trong lúc rửa bát. Món phụ kiện xinh xắn này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục váy xòe nữ tính.
Bảo hành: 2 năm trên toàn cầu và trọn đời tại shop chính hãng. Xem bài đánh giá đồng hồ 
Titan nữ 2455YL01
Đồng hồ CASIO nữ LTP-2085L-1AVDF
Đồng hồ CASIO nữ LTP-2085L-1AVDF
Đồng hồ CASIO nữ LTP-2085L-1AVDF
Giá: 1.559.700 VND
Xuất xứ: Nhật Bản
Chất liệu: dây da
Đặc điểm: Đây là loại đồng hồ 6 kim ấn tượng mang một vẻ đẹp năng động cá tính đảm bảo không ai có thể rời mắt được khi nhìn thấy nó. Với thiết kế dây da mềm mại, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng sẽ giúp các cô gái thoải mái  hơn khi đeo. Lấy màu đen làm màu chủ đạo, kết hợp cùng kim và viền đồng hồ màu vàng tạo nên sự huyền bí, sang trọng của chiếc đồng hồ Casio nữ. Ưu điểm nổi trội của chiếc đồng hồ này là tuổi thọ khá dài từ 2-5 năm, không bao giờ lỗi thời, giúp bạn tự tin gây ấn tượng với phong cách của riêng mình. Ngoài ra chiếc đồng hồ này rất hợp với style doanh nhân vì độ chính xác lên tới +-20 giây/tháng , cỗ máy luôn hoạt động bền bỉ, ổn định.
Bảo hành: 1 năm cho máy, 18 tháng cho pin. Xem chi tiết đồng hồ 
CASIO nữ LTP-2085L-1AVDF
Đồng hồ CASIO LTP-1275SG-7BDF
Đồng hồ CASIO LTP-1275SG-7BDF
Đồng hồ CASIO LTP-1275SG-7BDF
Giá: 1.073.700 VND
Xuất xứ: Nhật Bản
Chất liệu: thép không gỉ
Đặc điểm: thiết kế nhỏ nhắn, chữ số màu đen trên nền trắng tôn lên vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng của nữ giới. Chiếc đồng hồ mang nhãn hiệu Casio đình đám với khả năng chống nước lên tới 30m, case đồng hồ chỉ 22mm phù hợp với các cô gái dáng nhỏ nhắn làm việc văn phòng. Xem chi tiết mẫu đồng hồ nữ 
CASIO LTP-1275SG-7BDF

Lời khuyên dành cho phái nữ khi chọn mua đồng hồ giá dưới 2 triệu

Nơi mua:
Chọn mua đồng hồ là yếu tố đầu tiên để bạn mua được đồng hồ chất lượng, giá chuẩn. Các bạn nữ thường có thói quen tìm hiểu mẫu mã thì kĩ nhưng mua lại theo cảm tính. Nơi mua thường trên mạng hoặc trong lúc shopping cùng bạn bè mà không có sự tìm hiểu trước.
Lời khuyên cho các bạn nữ khi chọn mua đồng hồ dưới 2 triệu 
Khách hàng đến xem đồng hồ nữ tại JPWACTH
Vì thế lời khuyên của chúng tôi là: Nên tham khảo mẫu mã giá cả nơi bán trên mạng, sau đó nên đến tận nơi để kiểm tra, chứng thực các sản phẩm của họ có uy tín như quảng cáo không (đưa ra phiếu bảo hành của hãng, hướng dẫn sử dụng…) rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng vì 2 triệu không phải là một khoản tiền nhỏ đối với các cô gái.
>> Xem thêm bài viết Khám phá shop đồng hồ nữ chỉ bán hàng chính hãng tại Hà Nội  
Môi trường :
Bạn đeo đồng hồ trong lúc làm việc hay khi bạn đi chơi hãy lựa chọn đồng hồ phù hợp với môi trường. Bạn không nên đeo một chiếc đồng hồ dây xanh đỏ khi làm việc tại văn phòng, nhưng mẫu đồng hồ này lại rất hợp trong các cuộc tụ tập vui chơi.
Típ nhỏ cho các cô gái xinh đẹp là: khi làm việc nên đeo đồng hồ dây da màu đen hoặc màu trung tính nếu bạn thích năng động, dây thép không gỉ nếu bạn chọn style lịch sự, quý phái…
Bảo quản:
Ông bà ta thường nói “của bền tại người” vì thế hãy bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ để bảo quản chiếc đồng hồ luôn sáng bóng bền đẹp sau:
- Hạn chế tối đa đồng hồ tiếp xúc với nước. Theo nhà sản xuất thì đồng hồ xịn thường có chức năng chịu nước khá tốt. Nhưng một số bộ phận như dây, nút vặn, chốt dây nếu ngấm nước nhiều sẽ bị bong tróc xấu xí. Vì thế nếu nhớ, bạn hãy tháo đồng hồ để nơi khô ráo hoặc đi đường gặp mưa để giữ đồng hồ được bền hơn nhé.
- Bộ máy có tốt đến mấy cũng phải được bảo dưỡng sau một thời gian sử dụng. Hầu hết các shop chính hãng sẽ bảo dưỡng như thay pin, vệ sinh máy, thay dây miễn phí cho bạn. Nên hãy dành một chút thời gian để đi tân trang lại đồng hồ  cho mới nhé các cô gái.
Hy vọng bài giới thiệu “Những mẫu đồng hồ nữ dưới 2 triệu mới nhất 2016 tại Hà Nội” sẽ giúp ích cho việc chọn lựa của bạn.
>> Nếu chưa chọn được mẫu nào ưng ý bạn có thể xem toàn bộ danh mục đồng hồ nữ dưới 2 triệu của chúng tôi
JPWATCH.VN
Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hotline: 091.575.8188/ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất / Địa chỉ cửa hàng : 332 Lạc Trung, Hà Nội. Đối với khách ở xa được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán, JPwatch cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng fake
Email: jpwatch.vn@gmail.com
091.575.8188